Dự án liên quan đến làm việc với các thợ thủ công với tay quay bằng đá cẩm thạch, đá granit, da từ ngành công nghiệp xe hơi.
Pieces bao gồm một bàn ăn bệ bị đè nặng bởi bóng đá granit trong một lồng thép, một chiếc ghế phòng khách với một chỗ ngồi dệt từ dải da và ghế ăn uống với một chiếc ghế da đeo trên của nó tro khung.
Đèn Quarry đã được chạm khắc từ một khối vững chắc của đá cẩm thạch và giữ lại các dấu hiệu công cụ bên trong hốc.
Kể từ khi thành lập xưởng vẽ của mình trong năm 2007, Hubert có thiết kế mảnh cho các thương hiệu bao gồm Casamania, không, Örsjö Belysning cầu cạn,, Giải mã De Vorm lành, bla trạm và nhiều hơn, nhưng các thời gian đầu tiên ông là được mời để thiết kế một bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Tramshed là một phần của Tam giác Thiết kế Shoreditch .
Dưới đây là một số thông tin từ Benjamin Hubert:
Benjamin Hubert x De La Espada
Sự hợp tác giữa Benjamin Hubert và De La Espada trình bày cơ hội để phát triển một loạt các sản phẩm nội thất sử dụng các kỹ năng và kiến thức của thợ thủ công nghệ nhân, và cung ít thỏa hiệp hơn so với các dự án công nghiệp hóa hơn.
Điều này cho phép thăm dò lớn hơn trong việc làm bằng tay và thao tác các vật liệu tự nhiên với sự nhấn mạnh nhiều hơn vào chất lượng.
Kết quả là một loạt các sản phẩm thủ công với một thẩm mỹ công nghiệp, sử dụng vật liệu xúc giác bàn tay của hãng sản xuất vẫn có thể được nhìn thấy và có giá trị.
Điều này được thể hiện trong tay quay bằng đá cẩm thạch với những điểm hữu cơ của công cụ cắt rõ ràng có thể nhìn thấy ô tô, dệt da với những đường khâu tay và ván ghép gỗ công khai chi tiết.
Phạm vi đó có một ngôn ngữ, công nghiệp tối thiểu với một cái nhìn vui tươi xây dựng chức năng trung thực, và hấp dẫn yếu.
Trên: vận tải hàng hóa. Đục ô tô da, tro, làm cho vửng thép. Một da ốp ăn / ghế không thường xuyên. Tấm da tự hỗ trợ bằng tay gắn vào một khung gỗ Ash ánh sáng với sửa chữa cơ khí. Hàng hóa được lấy cảm hứng bằng cách sử dụng của ngành công nghiệp ô tô của da, đặc biệt trong các ngọn mềm chuyển đổi với các chi tiết sửa chữa phát âm và các tấm phù hợp.
Ở trên và dưới đây: Quarry. Đá cẩm thạch, acrylic, đèn LED. Trở thành, vách đá cẩm thạch ánh sáng mặt dây chuyền mỏng với nội thất gần như hoàn tất, thêm kết cấu và mô tả câu chuyện của sản xuất đá.
Quarry sử dụng các thuộc tính mờ của đá cẩm thạch để khuếch tán ánh sáng và tiết lộ veining của nó.
Các vật liệu truyền thống được bù đắp bởi việc sử dụng một đèn LED, cho phép tay quay lớn khoang nội bộ để vẫn mở và gọn gàng.
Bề mặt nội thất gợi nhớ đến việc cắt giảm đầu tiên của nhà điêu khắc thời kỳ phục hưng thô ra một hình thức.
AKFD quản lý các nhà máy sản xuất các loại đèn được sản xuất tại, đảm bảo các điều kiện làm việc công bằng, và chủ động thúc đẩy điều kiện làm việc cho an toàn hơn.
Dưới đây: lỗ da ô tô, thép. Một tay dệt sảnh ghế da với da ô tô khâu và một khung thép bọc da
Ghế phòng khách lớn được lấy cảm hứng từ nhỏ thuyền thúng, thuyền truyền thống được sử dụng ở xứ Wales kể từ thời đại đồ đồng, xây dựng dệt được sử dụng để hỗ trợ người sử dụng.
Tri dệt thủ công "được bổ sung bởi khung da bọc thép với các điểm tham chiếu công nghiệp được tìm thấy trong xử lý xe đạp, tạo ra một điểm cảm ứng xúc giác cho ghế.
Dưới đây: giỏ đựng đất. Ash, bột bọc thép, đá granit. Ăn uống bệ bảng với một cơ sở lồng kim loại có chứa các dằn tạo ra sự ổn định cấu trúc.
Lật đổ các ý tưởng truyền thống ẩn dằn trong bảng bệ, phổ biến nhất bao cát, bàn ăn sử dụng một dằn đá granite công khai là đầu mối của mình trong một khung thép có mặt tro.
Dưới đây: Silo Granite, Ash. Biến Bồ Đào Nha đá granite lưu trữ / bảng phụ cho các tạp chí, hàng hóa mềm, vv đã kết thúc với một bề mặt tro.
Lấy cảm hứng từ thiết bị lưu trữ ngũ cốc với thẩm mỹ đá crafted của nó, các bảng Silo sử dụng không gian thường dành riêng cho một đôi chân vững chắc cơ sở hoặc bảng, như lưu trữ. Điểm trọng tâm của các bảng được tạo ra bởi một giải thích đồ họa của một tính năng nắm truyền thống cắt vào bề mặt gỗ.
(Sưu tập)